Thứ Năm, 6 tháng 4, 2017

Kem nền cc cream aura color control cream review

The Face Shop nhãn hiệu mỹ phẩm rất nổi tiếng đến từ Hàn Quốc và ngày càng phổ biến ở thị trường Việt Nam. Các dòng sản phẩm của hãng chứa thành phần thiên nhiên 100% giúp chăm sóc da hoàn hảo, phù hợp với làn da người châu Á và giá cả vừa phải nên được rất nhiều người ưa chuộng. Một trong số những sản phẩm được đánh giá cao bởi những người hay trang điểm đó là Kem nền CC cream Aura Color Control.


CC cream The Face Shop có tốt không
Kem nền CC cream Aura Color Control của The Face Shop có kết cấu kem mỏng, mịn hơn BB cream và có khả năng che phủ tốt, mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho làn da. Kem dạng lỏng, mỏng, nhẹ, tạo cảm giác rất dễ chịu, nhẹ nhàng, đặc biệt không gây bí da. Sản phẩm cũng có tác dụng cân bằng độ ẩm, chống nắng và làm trắng da hiệu quả. Đối với những bạn da không sáng màu, kết cấu lỏng của kem sẽ giúp điều chỉnh sắc da hoàn hảo tự nhiên.

Trong việc trang điểm, kem nền CC cream Aura Color Control của The Face Shop cũng thể hiện những đặc tính nổi bật như: làm kem lót và kem nền, che phủ khuyết điểm hoàn toàn nhưng vẫn mỏng và mịn màng, giúp da đều màu và khả năng giữ tone lâu trong 12 giờ. Ngoài ra, với chỉ số chống nắng SPF 30, PA ++ giúp bảo vệ da hiệu quả dưới nắng mặt trời trong nhiều tiếng đồng hồ. Có 2 tone màu: #1 cho da sáng và #2 cho da trung bình.

CC cream The Face Shop review


Review của Lynk: “Sản phẩm với thiết kế rất chắc chắn, hiện đại, chỉ cần bấm nút là lấy kem rất dễ dàng, kem dạng lỏng tạo cảm giác dễ chịu, không hề gây bí da, kem che khuyết điểm cực hoàn hảo”
 

Cách dùng kem nền CC cream The Face Shop


Đầu tiên làm sạch da mặt, bấm nút, lấy bông mút thoa một lượng vừa đủ lên các vùng trên khuôn mặt và vỗ nhẹ cho dưỡng chất thẩm thấu vào da giúp che khuyết điểm trên da mang lại một làn da mịn màng tự nhiên. Khi trang điểm đi làm hay đi tiệc, bạn có thể sử dụng thêm phấn phủ để lớp che phủ hoàn hảo và mịn đẹp nhất. Để xa tầm tay trẻ em, bảo quả nơi khô mát, tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời. Đóng nắp ngay sau khi sử dụng. Không sử dụng khi có vết thương hở. Ngưng dùng khi có các dấu hiệu kích ứng như đốm đỏ, sưng, ngứa…

Kem nền CC cream The Face Shop giá bao nhiêu


Cty mỹ phẩm sản phẩm Kem nền CC cream Aura Color Control của The Face Shop chính hãng với giá tốt nhất. Nếu phát hiện hàng giả hàng nhái Shop mỹ phẩm xin bồi thường gấp 10 lần sản phẩm.

Xuất xứ: Hàn Quốc
Thương hiệu: The Face Shop
Dung lượng: 20g
Giá bán: 395.000 VNĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét