Chủ Nhật, 19 tháng 7, 2015

Siêu thực phẩm cho trẻ em

Sữa, sữa chua, pho mát sẽ là những siêu thực phẩm tốt cho trẻ em, giúp cung cấp các vitamin, protein cùng các chất dinh dưỡng khác nữa cho sự phát triển toàn diện của các bé!
Siêu thực phẩm cho trẻ em

Sữa là rất tốt cho trẻ em. Canxi và phốt pho, hai khoáng chất quan trọng trong sữa, cần thiết cho sự phát triển của xương, răng và móng tay. Nó cũng được bổ sung thêm vitamin D, một chất dinh dưỡng quan trọng cho sức khỏe của xương.

Thêm vào đó, sữa có chứa một loạt các chất dinh dưỡng khác cần thiết cho sự tăng trưởng như protein, kẽm và vitamin A, B2 (riboflavin) và B12. Sữa cũng cung cấp i-ốt, niacin và vitamin B6. Một đến hai ly sữa mỗi ngày là quan trọng đối với trẻ em đang lớn.

Sữa chua là thực phẩm tốt cho trẻ em


Sữa chua (có thêm protein) là vô cùng có lợi cho trẻ em đang phát triển. Các vi khuẩn có lợi có trong sữa chua tăng khả năng miễn dịch và tiêu hóa viện trợ. Nó cũng rất giàu canxi, protein, carbohydrate, vitamin B, kẽm và phốt pho.

Ăn sữa chua hàng ngày đẩy mạnh khỏe xương và răng chắc khoẻ cũng như giúp đáp ứng một số nhu cầu năng lượng cao của trẻ em.

Nếu con bạn không thích sữa chua, bạn có thể trộn nó với mật ong hoặc xi-rô cây. Bạn cũng có thể thêm các loại trái cây vào để giúp bé có thể ăn sữa chua hàng ngày.

Pho mát là siêu thực phẩm tốt cho trẻ em


Pho mát là một thực phẩm bổ dưỡng mà trẻ em nên ăn một cách thường xuyên. Pho mát có chứa một số lượng tốt của canxi, protein, vitamin B12 và phốt pho.

Ngoài ra, pho mát thay thế tốt cho thịt bởi vì nó là một nguồn tốt của chất lượng cao, dễ dàng tiêu hóa protein. Protein xây dựng, duy trì và sửa chữa các mô cơ thể. Ngoài ra, ăn phô mai sau bữa ăn sẽ giúp tránh sâu răng nữa đấy.

Ngày nay, lối sống bận rộn làm cho nhiều bậc cha mẹ khó khăn để tìm thời gian để chuẩn bị bữa ăn lành mạnh cho con của mình. Nhưng thức ăn nhanh sẽ không cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết mà trẻ em cần và thường có nhiều chất béo và đường cao, góp phần vào vấn đề béo phì trong giới trẻ.

Nếu bạn không có thời gian để nấu, ít nhất đảm bảo cho con của bạn không được ăn thức ăn không lành mạnh và chắc chắn rằng trong thực đơn của bé bao gồm một số siêu thực phẩm trên nhé!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét